• Địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT BAO BÌ QUANG MINH
  • Điện thoại: (024) 62978317
  • Email: oil.quangminh@gmail.com
  • Hotline
  • 098 294 6665

Tấm Nhựa Danpla Màu Vàng Ở Hải Phòng

Tấm nhựa Danpla màu vàng là loại nhựa có cấu tạo rỗng với nhiều lớp sóng song song được sản xuất và thiết kế từ công ty Quang Minh, tấm nhựa Danpla sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại tấm nhựa khác và có thể chống thấm nước chống va đập. Có thể thấy Quang Minh luôn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Tấm Nhựa Danpla Màu Xanh Dương Ở Bình Định

Tấm nhựa Danpla màu xanh dương là một loại vật liệu được sản xuất từ chất liệu polypropylen bằng phương pháp đùn nguyên liệu. Nhờ cấu trúc đặc biệt tấm nhựa Danpla màu ghi có đặc tính nhẹ và bền chống lại sự ảnh hưởng của nước, dầu và nhiều loại hoá chất khác.

Tấm Danpla Màu Xanh Tím Ở Bình Dương

Tấm nhựa Danpla màu xanh tím được sản xuất và thiết kế bởi công ty Quang Minh và luôn cho ra những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Với sự tự tin vượt trội Quang Minh đã được rất nhiều đơn vị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên Quang Minh.

Tấm Nhựa Danpla Màu Trắng Ở Bắc Ninh

Tấm nhựa Danpla màu trắng là loại tấm nhựa được yêu cầu nhiều nhất , tấm nhựa màu trắng không yêu cầu thêm các hạt bột màu và có tính thân thiện với môi trường có thể tái sử dụng nhiều lần. Trong môi trường khắc nghiệt nó có thể chống thấm và chống ẩm.

Tấm Nhựa Danpla Màu Xanh Ở Bắc Giang

Tấm nhựa Danpla chuyên được dùng trong ngành đóng gói bao bì nhựa, thùng hộp nhựa, tấm lót, vách ngăn độ bền cao và không độc hại, thân thiện với môi trường.

Xốp PE Ở Nam Định

Xốp PE dùng để cách âm cách nhiệt rất tốt là vật liệu dễ dàng thi công lắp đặt có chi phí thấp nên xốp PE được nhiều người biết đến và hướng dẫn sử dụng rộng rãi.