• Địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT BAO BÌ QUANG MINH
  • Điện thoại: (024) 62978317
  • Email: oil.quangminh@gmail.com
  • Hotline
  • 098 294 6665

Phân biệt dầu thủy lực 32 46 68

Quang Minh oil sẽ hướng dẫn bạn một số cách để phân biệt dầu thủy lực 32 46 68 với cấp độ nhớt của dầu thủy lực để bổ sung ,thay thế vào hệ thống thủy lực cho phù hợp nhất

Dầu thủy lực tốt nhất dành cho máy ủi công trình

Dầu thủy lực phù hợp cho các loại máy ủi công trình có vai trò rất quan trọng , là điều kiện tiên quyết để hệ thống máy ủi có thể hoạt động ,vận hành với công suất ổn định, tải trọng nặng và bảo vệ hệ thống một cách tốt nhất.

Dầu nhớt thủy lực 32,46,68 dùng cho máy móc công nghiệp tốt nhất

Các loại máy móc công nghiệp có cơ cấu thủy lực đều có điểm chung là sử dụng dầu nhớt thủy lực với các thông số nhớt 32, 46 hoặc 68 nhất định

Hộp Danpla ESD Đựng Linh Kiện Có Nẹp Góc Ở Phú Thọ

Các loại hộp nhựa Danpla ESD đều có cấu tạo rông với nhiều lớp sóng song song và đặc biệt hơn là được mọi người tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Hộp có khả năng chống tĩnh điện và giúp phân chia các loại sản phẩm dễ dàng.

Khay Nhựa Danpla 12 Ngăn Ở Bắc Giang

Khay Nhựa Danpla 12 ngăn giúp phân loại hàng hoá sản phẩm dễ dàng hơn, giúp dễ dàng cất gọn khi không sử dụng và dex dàng lấy ra khi cần dùng đến. Và đặc biệt hơn là khay nhựa Danpla 12 ngăn này còn có thể dễ dàng tháo ra cất gọn vào trong kho giúp không gian lưu trữ được gọn gàng và dễ sử dụng, còn có tính thân thiện với môi trường.

Tấm Nhựa Danpla Màu Ghi Ở Hải Dương

Tấm nhựa Danpla màu ghi được sản xuất và thiết kế bởi công ty Quang Minh, với trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển thuận tiện lưu trữ những sản phẩm khác và chống thấm nước, thấm dầu. Quang Minh luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng có giá trị khi đến tay người tiêu dùng.