Chính sách đổi trả hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUANG MINH
  • Địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT BAO BÌ QUANG MINH
  • Điện thoại: (024) 62978317
  • Email: daunhonquangminh@gmail.com
  • Hotline
  • 0383.908.299
  • 0915.220.153

Chính sách đổi trả hàng

Quang Minh Oil (CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT BAO BÌ QUANG MINH) trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị doanh nghiệp chuyên phân phối các loại dầu mỡ công nghiệp chính hãng giá rẻ nhất tới tay người tiêu dùng. Quang Minh Oil luôn cam kết bán hàng chính hãng với chất lượng như các nhà sản xuất đã công bố và nói không với hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, Quang Minh thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa.

 

 

Theo đó, các hàng hóa khách hàng mua tại Quang Minh chúng tôi sẽ được đổi trả nếu như có phát sinh các lỗi như sau:

 

•      Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

 

•      Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

 

•      Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

 

•      Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,...

 

Lưu ý, Quang Minh thực hiện đổi hàng hoặc trả lại tiền nhưng không hoàn lại chi phí vận chuyển hoặc phí giao hàng trừ những trường hợp ngoại lệ phía trên. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng, Hotline : 0915 220 153

 

 

Quang Minh sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

 

•      Khi khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước 

 

•      Khi khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

 

•      Khi khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

 

•      Khi khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

 

•      Khi khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.